Tìm hiểu chung về bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục, biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ giới. Bệnh sùi mào gà nếu không thăm khám và điều trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư dương vật ở nam giới.

Bệnh sùi mào gà là gì?

Các chuyên gia bệnh xã hội cho biết, sùi mào gà là bệnh được gây nên bởi virus HPV. Virus này thường lây nhiễm chủ yếu qua một số con đường như: Quan hệ tình dục không dùng biện pháp an toàn; Lây qua những tiếp xúc trực tiếp giữa vết thương hở, niêm mạc với sùi mào gà trên da người bệnh; Dùng chung đồ dùng cá nhân như khăn mặt, khăn tắm, bồn cầu, bồn tắm… với người bị bệnh, cũng có nguy cơ lây nhiễm bệnh sùi mào gà cao; Người mẹ đang mang thai bị sùi mào gà cũng có thể lây nhiễm cho con qua đường sinh đẻ tự nhiên; Ngoài ra, những người có sức khỏe yếu, sức đề kháng kém cũng dễ dàng bị sùi mào gà bằng tiếp xúc giãn tiếp.

Bệnh sùi mào gà là gì?

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà

– Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà nhưng phổ biến nhất là do quan hệ tình dục với đối tác đang mang bệnh nhưng không dùng bao cao su. Đối tượng mắc bệnh nhiều nhất là nam giới thường xuyên có các hoạt động mua dâm.

– Nữ giới bị bệnh sùi mào gà trong thời kì mang thai có thể lây cho thai nhi ngay từ khi còn trong bụng mẹ hoặc lúc sinh thường.

– Những người có sức đề kháng kém, vô tình tiếp xúc với dịch nhầy, mủ, máu hoặc các vết thương hở có chứa virus của người bệnh cũng có thể lây nhiễm bệnh sùi mào gà.

– Những người mang virut HIV-AIDS, chích ma túy có nguy cơ cao nhiễm virut sùi mào gà hơn đối tượng thông thường.

– Virut sùi mào gà có thể lây truyền ngay cả khi quan hệ tình dục qua miệng, hậu môn hoặc các tiếp xúc ngoài.

Nhận biết bệnh sùi mào gà

Những triệu chứng và dấu hiệu sùi mào gà gồm:

• Những nốt sùi nhỏ đổi màu hoặc màu xám ở bộ phận sinh dục;
  • Nhiều mụn nhọt nhỏ nằm sát nhau có hình như bông súp lơ;
  • Bộ phận sinh dục bị ngứa và gây khó chịu;
  • Tình trạng chảy máu khi quan hệ tình dục.

+ Bệnh sùi mào gà ở nữ thường có mụn nhọt phát triển ở âm hộ, thành âm đạo, khu vực xung quanh bộ phận sinh dục, hậu môn ống hậu môn và cổ tử cung.

+ Bệnh sùi mào gà ở nam giới có mụn nhọt ở đầu hoặc thân dương vật, tinh hoàn hoặc hậu môn.

Phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả, giá rẻ hiện nay là gì?

Để tiến hành thăm khám và điều trị nhanh chóng thì phương pháp đốt điện cao tần là phương pháp hiện đại bậc nhất hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội như:

• Kiểm tra khoa học, đánh giá chính xác mức độ bằng công nghệ hiện đại làm căn cứ để bác sĩ có phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà phù hợp.
  • Phương pháp này có tác dụng gây ức chế sự phát triển, tiêu diệt các loại virut gây bệnh, cắt đứt chuỗi tế bào virut, tiêu diệt các tổn thương, tổ chức viêm nhiễm để hạn chế nguy cơ lây bệnh.
  • Sau thời gian ngắn hỗ trợ điều trị sẽ giúp tái tạo lại các tế bào bị tổn thương, tăng cường chức năng chống virus của cơ thể, không để lại sẹo.
  • Điều trị tốt sùi mào gà, hạn chế tái phát, đảm bảo an toàn. Quá trình thực hiện nhanh, ít đau đớn.
  • Kỹ thuật đốt điện cao tần nhằm tăng khả năng miễn dịch chống lại virus, hỗ trợ điều trị một lần hiệu quả suốt đời, đây là ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống.
Đăng kí khám bệnh sùi mào gà tại phòng khám để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khi tiến hành điều trị sùi mào gà bằng phương pháp hiện đại. Người bệnh có thể tiết kiệm được một phần chi phí cho việc không phải điều trị nhiều lần. Cùng đăng kí và đặt lịch hẹn khám tại phòng khám Bắc Việt để được hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn ngay thôi nào.

Lý do chọn lựa phòng khám Bắc Việt điều trị bệnh sùi mào gà?

Phòng khám Đa khoa Bắc Việt  là một trong những địa chỉ khám và chữa sùi mào gà ngoài giờ với sự uy tín, an toàn, hiệu quả rất cao. Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian đi khám trong giờ hành chính. Bạn sợ không khí ngột ngạt ở bệnh viện, hay không muốn phải xếp hàng chờ đợi. Hãy đến với phòng khám Đa khoa Bắc Việt để khám và điều trị sùi mào gà sao cho hiệu quả và an toàn nhất. Bởi:

1. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
  2. Trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ, Đức…
  3. Phương pháp điều trị tiên tiến như: Đốt điện cao tần, Liệu pháp ALD-PDT và DNA đầu tiên tại Hà Nội. Phương pháp này đang được nhiều nước có nền y học phát triển áp dụng.
  4. Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, được vô trùng vô khuẩn sạch sẽ. Nhằm tạo ra cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.
  5. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ y tá, điều dưỡng, nhân viên tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình. Giúp người bệnh hiểu rõ về quy trình khám và có thể thực hiện tốt các chỉ định của các bác sĩ.
  6. Chi phí hợp lý, được phòng khám niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế.
  7. Phòng khám cam kết bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án của người bệnh.

Trên đây là những kiến thức cơ bản về  bệnh sùi mào gà người bệnh cần biết, khi có những dấu hiệu của bệnh hoặc có quan hệ tình dục không an toàn với các đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh hãy đi khám đế được điều trị ngay. Mọi thắc mắc cần giúp đỡ, người bệnh có thể gọi điện đến số điện thoại 0363.328.883 để được bác sỹ chuyên khoa giải đáp.