Tìm hiểu chung về bệnh liệt dương

Bệnh liệt dương luôn là một vấn đề nan giải mà bấy lâu nay luôn làm cho cánh mày râu cảm thấy bế tắc. Cùng theo đó là những tổn thương và ảnh hưởng về tâm lý khi nam giới mắc phải chứng bệnh này! Nhận thức được điều này, hôm nay các chuyên gia của phòng khám đa khoa Bắc Việt sẽ cung cấp cho các bạn nam những thông tin cần thiết về bệnh liệt dương là gì để giúp các bạn có những nhận thức đúng đắn hơn về bệnh.

Liệt dương là gì?

Liệt dương ở nam giới là gì?

Liệt dương là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện dương vật không đủ hay không thể làm cứng lên được, làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp. Còn rối loạn cương dương là hiện tượng dương vật bị mềm sớm, lên xuống thất thường, trước khi xuất tinh; thiếu cảm hứng tình dục; không xuất tinh; xuất tinh sớm; thiếu hay mất cực khoái. Hay nói cách khác độ cương cứng của dương vật không đủ để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn. Nói như vậy, liệt dương là mức độ cao nhất của rối loạn cương dương.

Triệu chứng của bệnh liệt dương là gì?

• Cần rất nhiều thời gian để kích thích dương vật cương cứng.
  • Thời gian cương cứng của dương vật ngắn và không chắc khỏe.
  • Lượng tinh trùng ít, dễ dàng xuất tinh, giảm khoái cảm và xuất tinh yếu.
  • Giảm tần số và sức mạnh xuất tinh.
  • Mất nhiều thời gian hơn để đạt được sự cương cứng mới sau khi đạt khoái cảm.

Nguyên nhân gây bệnh liệt dương thường gặp?

Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây ra chứng liệt dương. Nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương có thể chia thành 2 loại chính như sau:

• Do tâm lý
  • Do tình trạng sức khỏe

Hiện nay, khoa học cho thấy nguyên nhân của liệt dương có cả hai yếu tố: tâm lý và tình trạng sức khỏe. Đặc biệt, khi người nam có một chứng bệnh cơ thể nào đó, nó có thể làm chứng liệt dương nặng thêm vì đưa đến những lo phiền và những phản xạ tình dục bất thường, và tăng sự lo lắng về khả năng tình dục của mình – tạo vòng lần quẩn

Những phương pháp điều trị liệt dương?

Hiện nay tại phòng khám đa khoa Bắc Việt có 3 cách điều trị liệt dương phổ biến và hiệu quả nhất căn cứ vào các nguyên nhân và mức độ nặng nhẹ của bệnh liệt dương, đó là:

– Điều trị liệt dương bằng yếu tố tâm lý

Yếu tố tâm lý tiêu cực là nguyên nhân chủ yếu gây liệt dương ở nam giới. Vì vậy, khi quan hệ tình dục, nam giới cần:

• Giữ cho tâm trạng thoải mái, thư giãn, vui vẻ.
  • Cần phải có sự cảm thông của 2 bên vợ chồng
  • Dành thời gian tâm sự và nói chuyện với vợ của mình để tạo cảm giác thoải mái giữa 2 người.
  • Dùng những cử chỉ âu yếm kích thích
  • Tạo cho mình có nhiều khoái cảm trước khi lâm trận

– Điều trị liệt dương bằng thuốc

Hiện nay trên thị trường các loại thuốc dùng để điều trị liệt dương rất đa dạng và phong phú. Các chuyên gia căn cứ vào hình thức tồn tại và chia thành 3 loại như sau: thuốc dạng uống; dạng gel bôi, và dạng xịt.

– Điều trị liệt dương bằng phẫu thuật ngoại khoa

Bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân bị liệt dương tiến hành phẫu thuật ngoại khoa để cải thiện tình trạng trong trường hợp bị liệt dương do mắc các chứng bệnh về bao quy đầu (dài hoặc hẹp bao quy đầu), hoặc do dây thần kinh dương vật quá nhạy cảm…

Chi phí và địa chỉ điều trị bệnh liệt dương tại Hà Nội?

Khám và điều trị bệnh liệt dương ở đâu chi phí hợp lý?

Chi phí khám và điều trị bệnh liệt dương hiện nay còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố tác động như:

• Cơ sở y tế mà người bệnh chọn lựa
  • Tình trạng bệnh hiện tại
  • Phương pháp điều trị
  • Loại thuốc điều trị

Khám bệnh liệt dượng ở đâu sẽ được dựa theo những tiêu chí đánh giá cụ thể đó là:

• Đội ngũ y bác sỹ nam khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh liệt dương ở nam giới.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu khám bệnh đạt hiệu quả cao.
  • Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến.
  • Chi phí khám, điều trị bệnh hợp lý.

Phòng khám Bắc Việt là cơ sở thăm khám uy tín, chất lượng với việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí kể trên các bạn có thể liên hệ và đăng kí đặt lịch hẹn khám Online thông qua tổng đài 0363.328.883 hoặc Chat trực tuyến cùng các chuyên gia để được hướng dẫn thủ tục cần thiết và hưởng nhiều gói ưu đãi thăm khám hấp dẫn. Thời gian làm việc của Phòng khám Bắc Việt từ 7h30-20h00,  mở cửa tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Địa chỉ của Phòng khám tại 73 trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội.