Phương pháp điều trị viêm phụ khoa hiệu quả

Để loại bỏ tình trạng viêm nhiễm phụ khoa có nhiều cách nhưng lựa chọn các giải pháp điều trị bệnh được đánh giá là tốt nhất và hiện được nhiều người lựa chọn thì không hẳn ai cũng biết. Xuất phát từ những bệnh lý khác nhau, căn cứ vào những nguyên nhân hình thành bệnh cũng như tình trạng bệnh lý của mỗi người, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra một số phương pháp điều trị viêm nhiễm phụ khoa như sau.

Phương pháp điều trị viêm phụ khoa hiệu quả

Tình trạng viêm nhiễm phụ khoa với những nguyên nhân, triệu chứng và mức độ khác nhau sẽ có các phương pháp điều trị khác nhau. Sau đây là những kĩ thuật được sử dụng trong thăm khám, điều trị phổ biến đang được áp dụng tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt:

Phương pháp trị bệnh viêm phụ khoa hiệu quả

Điều trị viêm phụ khoa theo phương pháp nào?

Sử dụng các loại máy tiên tiến

Máy siêu âm màu công nghệ Hàn Quốc, máy nội soi âm đạo điện tử, máy xét nghiệm OLYMPUS giúp định vị chính xác tử cung, cổ tử cung, vùng chậu, từ đó có thể quan sát những thay đổi cũng như tình trạng bệnh lý hiện tại tại vùng âm đạo.

Kỹ thuật TCT kiểm tra tế bào cổ tử cung

Kỹ thuật này giúp kiểm tra chính xác các dấu hiệu bệnh nhằm phát hiện, chẩn đoán sớm, từ đó có phương pháp điều trị kịp thời bệnh ung thư cổ tử cung.

Công nghệ bảo quản protein của Đức công nghệ Đức, kỹ thuật điều trị bức xạ BBT

Công nghệ bảo quản protein của Đức công nghệ Đức, kỹ thuật điều trị bức xạ BBT giúp phân loại tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung và lựa chọn biện pháp điều trị thích hợp, giúp điều trị không xâm lấn, không đau mà lại nhanh hồi phục.

Công nghệ bảo quản protein của Đức là thiết bị y tế hiện đại góp phần điều trị hiệu quả các viêm nhiễm ở cổ tử cung và tử cung.

Hệ thống máy điều trị bằng Ozon xanh

Có khả năng điều trị bệnh nhanh, an toàn, chóng khỏi nhờ khả năng tiếp xúc trực tiếp, toàn diện vùng bệnh, từ đó loại bỏ hầu hết vi khuẩn gây bệnh chỉ trong thời gian ngắn.

Kỹ thuật nano vùng chậu, kỹ thuật máy sóng ngắn

Các kĩ thuật này được ứng dụng hiệu quả trong điều trị bệnh viêm vùng chậu. Kỹ thuật nano vùng chậu, kỹ thuật máy sóng ngắn với khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu vùng chậu, hình thành lớp tế bào mới, chỉ trong 1 liệu trình ngắn có thể giúp điều trị bệnh dứt điểm, đảm bảo an toàn.

Liệu pháp Đông Tây y kết hợp + máy viba, máy hồng ngoại, máy sóng ngắn, đèn thần, laze bán dẫn

Các liệu pháp trên được áp dụng cho những bệnh nhân bị viêm phần phụ, viêm vùng chậu, viêm ống dẫn trứng.

Kết hợp dùng thuốc với các biện pháp vật lý trị liệu

Phương pháp này đặc biệt thích hợp với người bị viêm đường tiết niệu.

Cách điều trị viêm nhiễm phụ khoa đang được nhiều chị em tin tưởng

Cách điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất là cần căn cứ vào tình trạng và mức độ bệnh cụ thể. Trong đó, “Kỹ thuật Ozon xanh” được đánh giá là mang lại hiệu quả cao và thích hợp áp dụng với hầu hết các căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là viêm âm đạo và viêm cổ tử cung. Với kĩ thuật điều trị bệnh tiên tiến này, chị em sẽ không còn phải lo lắng đến mất ăn mất ngủ vì tình trạng viêm nhiễm kéo dài ở bộ phận sinh dục.

Sự ra đời của “Kỹ thuật Ozon xanh” đánh dấu bước tiến mới trong ngành y học nói chung và điều trị bệnh phụ khoa nói chung. Nó được coi là bước đột phá mới không chỉ giúp điều trị bệnh an toàn, chóng khỏi, không tái phát, không xâm lấn, không để lại sẹo mà còn rất nhẹ nhàng. Trong suốt quá trình trị liệu, người bệnh sẽ không có bất cứ cảm giác đau đớn nào và thời gian hồi phục rất nhanh chóng.

Nếu có nhu cầu thăm khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, chị em hãy gọi đến số điện thoại0363.328.883 để đặt lịch hẹn.